Hisense đã cho công bố tại MWC 2014 chiếc phablet với màn hình lớn đến 6,8 inch có tên gọi Maxe X1. Sản phẩm hứa hẹn mang khả năng hoạt động như là một smartphone, tablet, TV và set top box.

Màn hình Maxe X1 có độ phân giải 1920 x 1080 pixel và dày 9,2 mm. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện người dùng đặc biệt do Hisense phát triển. Bên trong Maxe X1 trang bị VXL Qualcomm Snapdragon 800 với 4 nhân chạy ở tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB.

Phía sau máy được trang bị camera 13 Mpx hỗ trợ khả năng quay phim Full HD, cho phép chụp toàn cảnh (panorama), chụp tốc độ cao và chế độ cymera, trong khi camera phía trước có độ phân giải 5 Mpx. Máy cũng hỗ trợ kết nối 3G, Bluetooth 4.0, NFC và GPS.

Nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng, Hisense mang đến cho Maxe X1 hệ thống âm thanh mạnh mẽ với cặp loa stereo ở phía trước kết hợp hệ thống âm thanh vòm ảo Dolby 5.1 và 3 micro có khả năng loại bỏ tiếng ồn.

Khi ở chế độ set top box, nó có thể chuyển nội dung đến TV thông thường thông qua cáp HDMI. Nó cũng có thể chia sẻ nội dung không dây với TV. Đi kèm theo máy là tai nghe NFC Mini Bluetooth nặng 20 gram cho phép người dùng thực hiện công việc nhận cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản và nhiều hơn nữa mà không cần sử dụng các thiết bị kích cỡ lớn hơn.

Sản phẩm sẽ được phát hành trên toàn cầu vào tháng tới với giá chưa được xác nhận. Hisense cũng có kế hoạch phát hành phiên bản LTE của sản Maxe X1 vào cuối năm nay.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)