Hãng sản xuất điện thoại của Pháp có tên Wiko vừa cho giới thiệu tại triển lãm MWC đang diễn ra ở Barcelona chiếc smartphone đầu tiên được trang bị VXL Tegra 4i mới từ Nvidia.

Cụ thể, điện thoại có tên WAX của Wiko được trang bị VXL Tegra 4i với tính năng 4+1, cung cấp tốc độ lên đến 2,3 GHz kết hợp với GPU 60 lõi. Tegra 4i là VXL tích hợp sẵn model Nvidia i500 LTE, do đó WAX cũng hỗ trợ tính năng này. Sản phẩm được thiết kế hướng đến phân khúc tầm trung.

Theo giới thiệu của Nvidia thì Tegra 4i có hiệu suất làm việc cao hơn đến 2 lần so với các chip di động cạnh tranh khác.

Ngoài ra, Wiko WAX còn có màn hình 4,7 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel, camera 8 Mpx ở mặt sau, 5 Mpx ở mặt trước và chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean, nhưng được hứa hẹn nâng cấp lên 4.4 KitKat trong thời gian sớm nhất có thể.

Điện thoại của Wiko sẽ được bán ra vào tháng 4, tại các thị trường châu Âu gồm Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bỉ và Bồ Đào Nha với giá chưa được công bố. Điểm đáng chú ý là Nvidia quảng cáo Wiko WAX là smartphone dùng VXL Tegra 4i đầu tiên ra mắt tại châu Âu, nghĩa là có mặt trên thị trường trước cả phiên bản dùng VXL Tegra 4i của LG G2 mini.

Tập ảnh: Wiko WAX dùng VXL Tegra 4i đầu tiên (10 hình)

Theo Phone Arena , CNET



Bình luận

  • TTCN (0)