Tại buổi họp báo trong khuôn khổ MWC, một Giám đốc điều hành của Motorola khẳng định công ty đang phát triển một smartwatch để ra mắt trong năm nay.

Chi tiết liên quan đến smartwatch này đến nay là rất ít, nhưng Motorola nói rằng công ty đang giải quyết các vấn đề liên quan đến người tiêu dùng cho sản phẩm của mình, trong đó phong cách và tuổi thọ pin là các yếu tố chính cần phải được giải quyết trong phân khúc smartwatch.

Cần phải biết rằng Motorola không phải là một hãng công nghệ xa lạ với công nghệ đeo. Công ty đã phát hành thiết bị có tên MOTOACTV trong năm 2011 với bề ngoài là một thiết bị theo dõi hoạt động tập thể thao nhưng có khả năng hiển thị thông báo và cảnh báo từ một smartphone được kết nối.

Giá bán khi ra mắt của MOTOACTV là 250 USD tại thời điểm đó, tuy nhiên doanh số bán hàng của máy không được Motorola đưa ra trước khi sản phẩm đi vào quên lãng. Và mọi thứ đã thay đổi sau những cải tiến của Android để có thể làm việc tốt trên các thiết bị đeo, vì vậy Motorola hoàn toàn có thể tự tin quay trở lại với con đường trước đó của mình.

Vẫn chưa có thông số kĩ thuật của smartwatch mà Motorola phát triển, nhưng dường như nó cũng đi theo hướng của các thiết bị đeo khác, cho phép ghép nối với smartphone gần đó qua Bluetooth.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)