Ngày 25/2, GrabTaxi, ứng dụng đặt taxi trên điện thoại lớn nhất Đông Nam Á đã ra mắt phiên bản beta ở Việt Nam. Đây là thị trường thứ năm được ra mắt sau Malaysia, Philippines, Thái Lan và Singapore.

GrabTaxi là ứng dụng đặt chỗ taxi có thể kết nối trực tiếp giữa hành khách và tài xế taxi. Hành khách sẽ cho tài xế biết trước lộ trình khi đặt xe, làm tăng khả năng đặt chỗ thành công.

Khi ứng dụng được khởi động, GrabTaxi sẽ tự động xác định vị trí hiện tại của hành khách thông qua GPS (hệ thống định vị toàn cầu) và hiển thị số lượng taxi đang hoạt động trong vòng bán kính năm cây số. Sau đó hành khách chọn điểm đến và yêu cầu đặt xe sẽ được gửi đến các tài xế trong vòng bán kính trên. Các tài xế sẽ phản hồi lại yêu cầu và người gần nhất sẽ nhận được yêu cầu đặt xe. Hành khách sẽ nhận được xác nhận đặt xe trong vòng 1 phút, cùng với các thông tin như quãng đường ước lượng, biển số xe, thông tin liên lạc của tài xế...

GrabTaxi thay đổi cách hành khách đặt xe bằng việc sử dụng ứng dụng điện thoại hiện đang có sẵn trên thiết bị iOS, Android và Windows Phone.



Bình luận

  • TTCN (0)