Asus vừa giới thiệu 2 phụ kiện sạc mới dành cho Nexus 7 2013, bao gồm sạc không dây PW100 Wireless Charging Station và sạc có dây Asus Dock.

Asus Dock là một sản phẩm được thiết kế để giữ cho Nexus 7 theo chế độ dọc hoặc nằm ngang, chống đỡ tablet với góc 60 độ để xem nội dung. Không chỉ có chức năng phụ kiện sạc pin, dock này cũng mang đến khả năng truyền tải video 1080p ra màn hình TV thông qua cáp kết nối HDMI.

Tập ảnh: Asus Dock cho Nexus 7 (5 hình)

Trong khi đó, nhờ thiết kế dạng kim tự tháp có góc nghiêng 60 độ mà chiếc dock sạc PW100 Wireless Charging Station có thể giữ Nexus 7 cũng ở góc đó. Nó có chức năng sạc không dây với chuẩn Qi, nhờ vậy người dùng các thiết bị khác hỗ trợ sạc không dây chuẩn này cũng có thể sử dụng PW100 để sạc.

Tập ảnh: Sạc không dây PW100 Wireless Charging Station (5 hình)

Dock sạc không dây này tích hợp sẵn một đèn flash LED báo trạng thái sạc pin hiện tại của người dùng. Sản phẩm từ Asus sẽ giải quyết những khó khăn mà người dùng gặp phải khi sử dụng dock sạc không dây từ Google vốn được thiết kế tối ưu cho Nexus 5 mà thôi.

Giá bán cho PW100 Wireless Charging Station và Dock được Asus đưa ra lần lượt là 89,99 USD và 49,99 USD, thông qua Amazon hoặc một số đối tác bán lẻ của hãng.

Theo Android Community




Bình luận

  • TTCN (0)