Sau khi các nhà sản xuất công bố kế hoạch cập nhật nền tảng Android 4.4 KitKat cho các thiết bị, hãng điện tử Asus cũng thông báo lịch trình cập nhật đối với các thiết bị của mình.

Trước hết, người dùng Asus Padfone 2, Padfone Infinity (phiên bản cũ và mới) hoặc Padfone A80 sẽ nhận được bản cập nhật. Cụ thể, Asus sẽ cập nhật cho Padfone Infinity tại Nga và các nước Châu Á, tiếp đó là Padfone A80 tại các quốc gia châu Âu, riêng Asus Padfone 2 sẽ nhận được đồng loạt bản cập nhật. Dự kiến thời gian cập nhật cho Padfone 2, Padfone A80, và Padfone Infinity phiên bản cũ bắt đầu vào cuối quý 2 năm nay; riêng Padfone Infinity phiên bản mới phải đến tận đầu quý 3 mới nhận được bản cập nhật.

Bên cạnh các thiết bị Android mới, Asus cũng sẽ giới thiệu giao diện người dùng ZenUI mới cải tiến trên các thiết bị này. Trước đây Asus được xem là một trong những OEM luôn đi đầu trong việc nâng cấp hệ điều hành cho các thiết bị, tuy nhiên trong khoảng thơi gian gần đây Asus lại chậm trễ trong việc này. Nếu thực sự các thiết bị trên nhận bản cập nhật theo thời gian dự kiến thì phải mất 11 tháng sau khi Google phát hành phiên bản hệ điều hành Android KitKat thì Asus mới tiến hành nâng cấp.

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (0)