LG Decoy hay còn được biết đến với tên gọi LG VX8610 sẽ sớm xuất hiện trên kệ hàng của hãng Verizon. Nhận được sự chấp thuận từ Ủy Ban Truyền Thông Liên Bang Mỹ (FCC) hồi đầu năm, nhưng đến tận bây giờ những hình ảnh chính thức đầu tiên về Decoy mới được hé lộ cho cộng đồng trên mạng Internet.


Ra đời nhằm tiến tới việc thay thế sản phẩm điện thoại di động thành công nhất Chocolate của LG nên Decoy sở hữu cùng một hình hài dạng trượt nhưng thay vì bàn phím cảm ứng thì thiết bị mới được trang bị bàn phím chữ số và đa chiều thông thường.

Một trong những điểm nhấn chính tạo nên sự hấp dẫn của LG Decoy chính là tai nghe Bluetooth có khả năng tháo rời hoặc lắp vào mặt sau của thiết bị. Những đặc tính khác bao gồm: màn hình TFT 262K màu có độ phân giải 240 x 320 pixel, ống kính 2 megapixel cho phép chụp ảnh/quay phim, trình duyệt WAP 2.0, trình quản lý thư điện tử, Instant Messaging, ứng dụng nghe nhạc/xem phim, cổng microUSB, khe cắm microSD...

Theo thông tin bên lề cho biết thì sản phẩm cũng tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS nhưng chúng ta vẫn phải đợi cho đến có bảng liệt kê cấu hình chính thức. Pin Li-Ion cho phép đàm thoại liên tục trong 4 giờ và thời gian chờ lên đến 370 giờ

Có nhiều khả năng LG Decoy sẽ được Verizon cho ra mắt vào đầu tháng 6 tới. Người tiêu dùng đang hy vọng họ sẽ có thể sỡ hữu Decoy với giá khá dễ chịu khoảng 100 USD nếu đồng ý tiếp tục ký một hợp đồng mới với Verizon. Nếu không rất có thể LG Decoy sẽ lấy từ túi của bạn khoảng 400 USD.

Vĩnh Duy (Theo Softpedia)



Bình luận

  • TTCN (0)