Nokia X sẽ bán sớm tại Việt Nam trong tháng này.

Đại diện truyền thông Nokia vừa phát giấy mời các phóng viên dự buổi giới thiệu mẫu Android của họ. Chi tiết về giá sản phẩm vẫn đang được giữ kín.

Theo đó, buổi giới thiệu Nokia X được tổ chức vào chiều ngày 11/3 tại TP HCM. Nhà sản xuất Phần Lan gọi đây là "sản phẩm đầu tiên của Nokia cho phép cài đặt và sử dụng ứng dụng Android". Thư mời cho biết đây là buổi trò chuyện về sản phẩm và hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ.

Trong khi đó, các nhà bán lẻ đã lên lịch chờ Nokia X. Máy dự kiến sẽ bán ra khoảng nửa cuối tháng này, mức giá dự kiến khoảng từ 2,6 đến 2,8 triệu đồng.

Cùng với Việt Nam, một số quốc gia trong khu vực cũng sẽ giới thiệu Nokia X vào 11/3. Hai phiên bản X+ và XL sẽ được bán sau với mức giá cao hơn.

Nokia X là 1 trong 3 sản phẩm vừa được giới thiệu tại MWC 2014. Máy có màn hình 4 inch, độ phân giải 800 x 480 pixl, RAM 512 MB, vi xử lí lõi kép 1 GHz và camera sau 3 Mpx. Nokia X dùng hệ điều hành phát triển dựa trên Android, giao diện lấy cảm hứng từ Windows Phone và Nokia Asha. Tuy không có Google Play Store và các dịch vụ của Google, nhưng Nokia X có thể cài được ứng dụng Android qua file *.apk và tích hợp kho ứng dụng của Nokia.

Thị trường di động Việt Nam trong tháng 3 hứa hẹn sẽ sôi động khi hàng loạt model giá rẻ gia nhập. Ngoài Nokia X, Asus cũng có kế hoạch bán dòng Zenfone, trong đó có mẫu 4 inch với giá tầm 2 triệu. Samsung cũng sẽ đưa ra bản Galaxy Trend Lite với cấu hình tương tự Nokia X và bán giá 2,6 triệu đồng.

Theo Zing




Bình luận

  • TTCN (0)