Chu kì phát hành sản phẩm hiện tại của Apple hiện tại bị nhận xét là quá dài và có vẻ như hãng cũng nhận ra điều này. Theo rò rỉ mới đây, nhà Táo được cho là đang thu hút nhân sự tại Trung Quốc và Đài Loan nhằm tăng tốc độ sản xuất.

Theo báo cáo của tờ Nhật báo phố Wall trích dẫn nguồn tin thân cận cho biết, Apple hiện đang tìm cách thu hút hàng trăm kĩ sư và các nhà quản lí chuỗi cung ứng tại Đài Loan và Trung Quốc nhằm thúc đẩy quảng bá sản phẩm cũng như tăng tốc sản xuất thiết bị mới.

Nguồn tin cho biết, đa số các công ty tại 2 thị trường này đều mất nhân sự, đặc biệt là HTC do cuộc khủng hoảng gần đây và nhân viên của họ đang muốn tìm cơ hội việc làm ở môi trường tốt hơn. Thậm chí, nguồn tin còn cho biết rằng Apple đã tới nhà từng nhân viên một để thuyết phục họ.

Hiện chưa rõ con số chính xác bao nhiêu người mới được Apple "trọng dụng". Tuy nhiên, đây sẽ là "cú đánh bất ngờ" của Apple vào HTC khi hãng này đang chật vật chống cự lại những khó khăn đang phải gánh chịu.

Theo nhiều dự đoán, việc tuyển dụng nhân sự một cách bất thường này của Apple là nhằm thúc đẩy việc ra mắt sản phẩm mới bởi hiện tại, có khá ít sản phẩm của hãng được tung ra trong vòng 1 năm.

Apple chưa đưa ra bình luận nào về vấn đề này.

Theo VR-Zone




Bình luận

  • TTCN (0)