Asus đang có kế hoạch xâm nhập thị trường máy tính xách tay cho người chơi game. Hãng này dự tính tung ra chiếc G70S trong chương trình Xã Hội Các Game Thủ (ROG - Republic of Gamers). Sản phẩm này sẽ mang sức mạnh của một cỗ máy có thể chơi được những game mới nhất hiện nay.

Chiếc laptop mang tên G70S Gamer NB, được xây dựng dựa trên nền tảng Intel Centrino Santa Rosa, hỗ trợ bộ vi xử lí đa lõi công nghệ 45 nm. Thoạt nhìn, G70S có kích cỡ hơi đồ sộ và với trọng lượng khoảng 4,7 kg, sẽ khó cho các game thủ để mang nó đi khắp mọi nơi. Do vỏ máy được làm bằng hợp kim nhôm, nên trọng lượng của máy như vậy cũng thật dễ hiểu.

Cấu hình máy dự kiến sẽ bao gồm bộ vi xử lí Intel Core 2 Duo T9500 dựa trên công nghệ 45 nm, tốc độ 2,6 GHz, bộ nhớ đệm L2 6 MB. Dĩ nhiên, đi kèm với nó là GPU tốt nhất hiện có trên thị trường. Song kiếm NVIDIA GeForce 8700M GT kết nối kép SLI, sẽ cung cấp cho G70S 1 GB bộ nhớ đồ hoạ.

Từ các tấm ảnh có được, ta thấy có lẽ chiếc laptop này sẽ được trang bị một bàn phím đầy đủ với các phím chức năng phía bên trái. Bên cạnh đó chuột touch pad của máy cũng được tích hợp các chức năng đa phương tiện thật tiện lợi. Cùng camera 2,0 megapixel và màn hình 17 inch, các game thủ có thể yên tâm tung hoành trong mọi game mới nhất hiện nay.

Nguyễn Hoàng Hoan (Theo Softpedia News)



Bình luận

  • TTCN (0)