Gear 2 và Gear Fit hoạt động đồng bộ với Galaxy S5.

Gear Fit, sản phẩm được trao giải thiết bị di động xuất sắc tại triển lãm MWC 2014, sẽ được bán ra thị trường trong tháng 4 với giá được cho là 199 USD (khoảng 4 triệu đồng).

Samsung chưa công bố giá chính thức của hai chiếc đồng hồ Gear 2, Gear 2 Neo và Gear Fit. Tuy nhiên, trang SamMobile cho hay Gear 2 sẽ có giá ở châu Âu là 299 EUR. Trong khi đó, Gear 2 Neo và Gear Fit cùng là 199 EUR. Trang BGR cho rằng, nếu đây là thông tin đúng thì 3 đồng hồ này sẽ có giá tương ứng ở Mỹ là 299 USD và 199 USD. Mức giá ở Việt Nam cũng sẽ không chênh lệch đáng kể so với ở Mỹ.

Gear Fit là thiết bị đeo tay mới được Samsung giới thiệu năm nay tại triển lãm MWC. Sản phẩm này đã vượt qua một loạt các smartphone, máy tính bảng để trở thành thiết bị ấn tượng nhất MWC 2014. Gear Fit sử dụng màn hình cong, nặng chỉ 27 gram, không có camera, microphone hay loa, nhưng vẫn nhận được các thông báo từ điện thoại, có thể đo nhịp tim, đo bước chân... The Verge khẳng định đây là thiết bị theo dõi sức khoẻ đeo tay thông minh nhất mà họ từng gặp.

Tuần này, Samsung cũng công bố video đầu tiên về Gear 2, Gear 2 Neo và Gear Fit, mô tả cách thức hoạt động của sản phẩm như việc duyệt các ứng dụng, nhận cuộc gọi, tháo rời dây đeo, thay đổi theme...

Đồng hồ thông minh thế hệ mới nhất của Samsung chạy hệ điều hành Tizen thay vì Android, tuy nhiên, sản phẩm vẫn có thể tương tác với các smartphone dòng Galaxy của hãng này, trong đó có Galaxy S5. Galaxy S5 sẽ được bán ra cùng thời điểm với Gear Fit vào tuần thứ hai của tháng 4 với nhiều cải tiến quan trọng như camera 16 megapixel chụp ảnh siêu nhanh, hỗ trợ mở khóa máy bằng vân tay, có cảm biến đo nhịp tim...

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)