Ngoài hai model màn hình Full HD Xperia Z1 và Z Ultra với các mức giảm từ 1 đến 2 triệu đồng, Sony cũng điều chỉnh lại giá bán của model tầm trung Xperia M hạ 200.000 đồng.

Sau HTC, Samsung rồi Nokia, tới lượt một "ông lớn" khác là Sony cũng phải điều chỉnh lại giá bán của loạt smartphone Xperia tại Việt Nam. Đợt giảm giá lần này của Sony bao gồm tới 3 model, trong đó, đáng chú ý là hai sản phẩm Xperia Z1 và Xperia Z Ultra khi cả hai là smartphone cao cấp nhất của Sony ở thị trường trong nước hiện nay.

Bắt đầu từ 7/3, Xperia Z1 sẽ có giá bán chính hãng mới là 14,99 triệu đồng, thay cho mức cũ 15,99 triệu đồng. Đây là mẫu smartphone mới được Sony tung ra hồi tháng 9 năm ngoái với màn hình Full HD và camera cao cấp 20 "chấm". Tuy nhiên, tại triển lãm MWC 2014 mới đây, phiên bản kế nhiệm, Xperia Z2, đã xuất hiện và đây được cho là nguyên nhân khiến Sony phải hạ giá Z1 để dọn đường.

Sau khi giảm từ 17,99 triệu đồng xuống còn 14,99 triệu đồng hồi trước Tết, lần này Sony lại tiếp tục hạ thêm 2 triệu đồng đối với mẫu phablet màn hình 6,4 inch Z Ultra của hãng. "Khác Xperia Z1, việc Z Ultra giảm giá là nhằm về mức tương đương để cạnh tranh với các đối thủ như Note 3, One Max hay Lumia 1520. Với màn hình quá lớn lên tới 6,4 inch, đây cũng là mẫu smartphone khá kén khách hàng của Sony trước khi giảm giá", giám đốc hệ thống Huy Mobile nhận xét.

Chiếc smartphone Android Xperia cuối cùng trong đợt điều chỉnh lần này là Xperia M. Đây là model nằm trong phân khúc tầm trung với màn hình 4 inch, dùng chip xử lí lõi kép. So với 2 đàn anh Xperia Z1 và Z Ultra, mức giảm của Xperia M cũng khiêm tốn hơn nhiều khi chỉ hạ 200.000 đồng, từ 5,19 triệu đồng xuống còn 4,99 triệu đồng.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)