Samsung Galaxy Grand 2, HTC One hay Sony Xperia Z... là những smartphone màn hình trên dưới 5 inch hấp dẫn khi làm quà tặng 8/3 nhờ ngoại hình thời trang, bắt mắt cùng thiết kế gọn gàng.

Samsung Galaxy Grand 2

Galaxy Grand 2 là lựa chọn khá hấp dẫn trong dịp 8/3 nhờ mức giá hợp lí, thiết kế sang trọng với mặt lưng vân da kế thừa từ Galaxy Note 3. Sử dụng tông màu trắng cùng đường viền bóng khiến cho smartphone của Samsung là một món quà tặng khá tinh tế.

Galaxy Grand 2 được trang bị màn hình HD rộng tới 5,25 inch, đáp ứng tốt nhu cầu xem phim cũng như tạo ra sự thoải mái khi lướt web. Model chạy Android này hỗ trợ 2 khe cắm SIM, cấu hình mạnh với chip 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB. Ngoài ra, sản phẩm còn được tập trung khá nhiều camera với độ phân giải 8 Mpx đi kèm nhiều tính năng chụp hình thú vị cùng camera mặt trước 1,9 Mpx có hỗ trợ video chat.

Mẫu smartphone 5,25 inch thiết kế đẹp mắt trên đang được Samsung bán ra thị trường với giá 8,49 triệu đồng cùng với một gói bảo hiểm đặc biệt, cho phép người sử dụng có thể được đổi máy mới hay sửa chữa miễn phí ngay cả khi sản phẩm vô tình bị ngấm nước hay rơi vỡ.

Sony Xperia Z

Ra mắt từ đầu năm 2013 nhưng đến nay Xperia Z vẫn là một trong những smartphone hấp dẫn nhất về thiết kế. Điểm nổi bật nằm ở việc máy có kiểu dáng siêu mỏng với thiết kế sử dụng 2 tấm kính phẳng bóng bẩy. Ngoài những lựa chọn về màu sắc cơ bản như đen và trắng, Xperia Z còn xuất hiện với tông màu tím cá tính và điệu đà phù hợp với phái đẹp.

Dù cấu hình không còn là mạnh nhất, Xperia Z vẫn đáp ứng rất tốt nhiều nhu cầu sử dụng và giải trí nhờ việc được trang bị vi xử lí 4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB cũng như camera 13 Mpx với cảm biến Exmor RS.

Xperia Z có mức giá chính hãng 12 triệu đồng, tuy nhiên, ở thị trường xách tay, model này hiện chỉ còn khoảng 9 triệu đồng.

HTC One

HTC One có phần kém điệu đà và nữ tính so với Xperia Z hay Galaxy Grand 2 nhưng thực sự, đây vẫn là một smartphone rất đẹp khi nằm trong tay của phái nữ. Mới đây, HTC One cũng là mẫu điện thoại nhận được giải vàng về thiết kế iF Award 2014 danh tiếng. Ưu điểm còn là bộ vỏ nhôm nguyên khối với nhiều màu sắc để lựa chọn, ngoài màu bạc hay đen còn có cả phiên bản màu xanh, đỏ hay vàng.

Bên cạnh ngoại hình, One cũng là smartphone hấp dẫn với màn hình Full HD 4,7 có chất lượng hiển thị rất tốt, về cả màu sắc lẫn độ nét. Máy còn mạnh về khả năng giải trí khi sở hữu hệ thống loa kép âm thanh BoomSound, cũng như công nghệ máy ảnh Ultrapixel.

Ra mắt cùng tầm với Xperia Z nên giá bán của HTC One được đánh giá là khá tốt khi chỉ còn 10 triệu đồng cho hàng chính hãng và khoảng 8 triệu đồng nếu là phiên bản "xách tay".

LG G2

Với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, G2 là mẫu smartphone có kiểu dáng rất gọn gàng dù màn hình rộng tới 5,2 inch. Bên cạnh đó, LG G2 còn lạ mắt với việc sở hữu các phím bấm ở mặt lưng. Mặt trước dành phần lớn là màn hình cảm ứng với khung viền bao quanh và không có bất kì phím bấm nào. Giống như Samsung, LG sử dụng chất liệu nhựa, tuy nhiên, kiểu dáng bóng bẩy với lớp sơn có các hoa văn chìm khiến cho G2 trông thời trang và đẹp mắt.

Mẫu smartphone 5,2 inch tới từ Hàn Quốc còn gây được ấn tượng với cấu hình mạnh sử dụng chip 4 nhân Snapdragon 800 của Qualcomm, màn hình Full HD cho khả năng hiển thị xuất sắc.

Trên thị trường hiện nay, LG G2 có giá bán dao động từ 10 đến 11 triệu đồng.

Oppo R1

R1 là model có thiết kế đẹp và bắt mắt nhất của nhà sản xuất smartphone có tiếng tới từ Trung Quốc. Bề ngoài sản phẩm khiến nhiều người liên tưởng sự kết hợp giữa kiểu dáng của Xperia Z với iPhone 5S khi Oppo R1 mang ngoại hình vuông vắn, thiết kế nguyên khối với hai mặt kính phẳng phía trước và sau ép chặt vào khung viền nhôm màu vàng hoặc xanh xám tùy từng phiên bản. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu thiết kế siêu mỏng với độ dày phần thân chỉ 7,1 mm.

Oppo cũng trang bị cho R1 một cấu hình khá mạnh đáp ứng tốt nhiều nhu cầu giải trí khác nhau với vi xử lí 4 nhân, RAM 1 GB chạy trên nền hệ điều hành Android Jelly Bean với giao diện riêng Color OS. Ngoài camera chính độ phân giải 8 "chấm" ở mặt lưng, sản phẩm còn được tích hợp camera 5 Mpx ở mặt trước, đi kèm các tính năng chỉnh sửa ảnh thú vị đáp ứng nhu cầu chụp hình chân dung của phái đẹp.

Oppo R1 hiện có giá 9 triệu đồng ở Việt Nam.

Theo VnExpress




Bình luận

  • TTCN (0)