Một năm trước đây, Facebook đã từng "hứa" sẽ có "thay đổi lớn" về thiết kế News Feed cũng như các giao diện khác cho cả phiên bản di động lẫn PC. Tuy nhiên đến thời điểm này, hãng chỉ có các cập nhật nhỏ và lần này cũng vậy.

Mới đây, Facebook cũng vừa thiết kế lại giao diện News Feed cho phiên bản web tạo cảm giác trực quan hơn với các hình ảnh, font chữ được hiển thị khá lớn so với trước đây. Các menu ở 2 bên cũng sắp xếp lại một cách có hệ thống hơn. Theo Facebook tiết lộ với Re/code, hãng vừa tích hợp thêm bộ lọc mới cho phép hiển thị kết quả tốt hơn, sắp xếp có hệ thống hơn so với trước đó.

Bên cạnh đó, trên thanh Facebook Bar cũng đã được đổi mới khi thiết kế có phần rộng hơn, chữ "Facebook" không còn và thay vào đó là chữ "F" - biểu tượng của MXH lớn nhất thế giới. Cụm icon thông báo bao gồm Kết bạn, Tin nhắn và Thông báo mới từ bạn bè cũng được "dời" về phía bên phải. Ngoài ra, tên người dùng hiển thị trên đó cũng được rút gọn thay vì để đầy đủ như trước,....

Hiện tại, bản cập nhật mới này đã áp dụng cho phiên bản web trên máy tính để bàn. Từ sáng nay 8/3, hầu hết người dùng Việt đã có thể nhìn thấy sự thay đổi này.

Theo Neowin




Bình luận

  • TTCN (1)
Bút Máy  14818

Chỉ đơn giản là Câu...gì vậy? Smile