Điểm khác biệt duy nhất là màu sắc, cấu hình và thiết kế tương đồng với 2 mẫu LG G2 trắng và đen trước đó. Ảnh: Mai Nguyên.

Đúng như dự kiến, phiên bản vàng (Champagne) và đỏ của LG G2 đã chính thức được bán tại thị trường trong nước với mức giá chỉ 12,5 triệu đồng.

Ngoài sự thay đổi về màu sắc, LG G2 bản vàng (Champagne) và đỏ vẫn giữ đầy đủ tất cả cấu hình cùng những đặc điểm thiết kế lẫn tính năng giống như phiên bản màu đen trước đó.

Về thiết kế, máy vẫn có viền mỏng chỉ 2,65 mm do toàn bộ cụm phím tăng/giảm âm lượng cùng phím nguồn đã được LG “dời” về phía sau nhằm thuận tiện hơn cho người dùng (nhưng cũng khó làm quen với người dùng mới).

Phiên bản vàng (Champagne) và đỏ của LG G2 vẫn giữ cấu hình khủng với màn hình IPS 5,2 inch Full HD độ phân giải 1080 x 1920 pixel, mật độ điểm ảnh 423 ppi, VXL lõi tứ Qualcomm Snap Dragon 800 tốc độ 2,26 GHz, RAM 2 GB, GPU Adreno 330, bộ nhớ trong 16/32 GB, đầy đủ kết nối Wi-Fi, GPS, Bluetooth, NFC,…

Khả năng chụp ảnh của máy cũng vẫn được giữ nguyên với camera chính 13 Mpx với công nghệ chống rung quang OIS, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt, chụp ảnh HDR,… và đèn Flash LED cho chất lượng hình ảnh tốt. Bên cạnh đó, máy cũng có thêm camera trước 2,1 Mpx cho chụp hình “tự sướng” cũng như các cuộc gọi video.

Ngoài ra, những tính năng đáng chú ý như KnockOn (gõ 2 lần để khóa/mở khóa màn hình), Guest Mode (cho phép người khác sử dụng những ứng dụng mà mình chọn ra),… khá tiện lợi.

Cả 2 phiên bản này cũng chạy HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean trên nguồn pin 3000 mAh.

Tập ảnh: Trên tay LG G2 phiên bản màu vàng và đỏ mới vừa bán ra tại Việt Nam (17 hình)




Bình luận

  • TTCN (0)