Thông tin được HTC Việt Nam chia sẻ trên Facebook​

Trước khi chờ đợi màn ra mắt của The All New HTC One, mới đây Evan Blass (@evleaks) lại vừa tiết lộ thêm phụ kiện độc đáo dành cho thế hệ điện thoại One mới của HTC.

Theo đó, hãng sẽ đưa ra một phụ kiện flip cover dành riêng cho HTC One mới có cấu tạo mặt trước với hàng trăm các lỗ được sắp xếp đều nhau. Nó sẽ tương thích với một tính năng độc đáo của HTC One mới đó chính là khả năng hiển thị một số thông tin cần thiết như đồng hồ, thời tiết... theo phong cách hiển thị như các đèn LED mà bạn thường thấy ở các biển quảng cáo ngoài đường.

Để kích hoạt, bạn cần nhấp đôi vào flip cover để máy hiển thị ra thông tin cần thiết, khi mở nắp thì nó sẽ hiện giao diện màn hình khoá để sử dụng, rất thú vị. Ngoài ra HTC One mới rất có thể sẽ xuất hiện thêm phiên bản Google Play edition sử dụng giao diện gốc trên nền Android 4.4 KitKat.

Dường như thông tin của Evan Blass cung cấp hoàn toàn trùng hợp với những hình ảnh gợi mở của HTC. Mới đây trên trang HTC Việt Nam cũng đã hé lộ thời điểm ra mắt của sản phẩm mới theo phong cách hiển thị đồng hồ trên flip cover mới. Dự kiến sản phẩm sẽ được giới thiệu tại New York và London vào ngày 25/3/2014 và sản phẩm có thể có mặt tại Việt Nam từ giữa tháng 4 với các màu: đem xám, bạc, đồng và vàng champagne.

Theo Tinhte




Bình luận

  • TTCN (0)