Để giải quyết tốt hoạt động giải trí và học hành cho giáo viên, nhân viên kinh doanh, Sony vừa cho ra đời hai phụ kiện khá hữu ích dùng cho các thiết bị di động thông qua kết nối không dây.

Đầu tiên là một bàn phím hỗ trợ nhập liệu không dây có tên gọi là BKB10 Bluetooth Keyboard được thiết kế khá mỏng và nhẹ với trọng lượng chỉ có 200 gram và mang vẻ đẹp của những sản phẩm thuộc dòng Xperia của công ty.

BKB10 Bluetooth Keyboard sẽ kết nối với các thiết bị di động thông qua Bluetooth 3.0. Nhà sản xuất cũng cho biết thêm đối với những smartphone và tablet có hỗ trợ NFC thì cũng có thể kết nối dễ dàng với BKB10 để nhập liệu. Sản phẩm được sạc pin thông qua cổng microUSB.

Theo Sony, nếu bật chế độ STAMINA thì BKB10 Bluetooth Keyboard có thời gian hoạt động lên đến 3 tháng. Sản phẩm có giá khoảng 91 USD.

Phụ kiện thứ hai mà Sony giới thiệu trong dịp này là một bộ case có tên gọi BKC10 Bluetooth Keyboard with Cover Stand mang trọng lượng tổng cộng 485 gram (tính luôn cả bàn phím không dây). Khi kết hợp với điện thoại hay tablet, người dùng có thể dựng thiết bị của mình lên theo một góc nghiêng để có thể nhập liệu dễ dàng hơn.

Ngoài ra Sony cũng phát hành một biến thể riêng của chiếc case này với tên gọi BKC50 Bluetooth Keyboard with Tablet Cover Stand dành riêng cho tablet Xperia Tablet Z2 và có trọng lượng 390 gram với giá khoảng 167 USD.

Đại diện Sony cho biết cả hai sản phẩm sẽ được bán ra vào tháng sau tại thị trường Châu Âu.

Hình ảnh thực tế của bộ đôi sản phẩm:

Theo Xperiablog, Sony (1), (2)



Bình luận

  • TTCN (0)