Theo thông tin mới nhất từ Samsung, hãng di động Hàn Quốc này vừa đăng kí thành công bằng sáng chế mới về phương thức mở khóa độc quyền.

Theo đó, người dùng sẽ không cần phải sử dụng tới phím bấm vật lí để mở hoặc khóa màn hình nữa mà chỉ cần lướt ngón tay để vẽ thành một đường có hình dạng và kích thước bất kì miễn sao tạo thành ít nhất một giao điểm. Không những thế, người dùng còn có thể cài đặt sao cho số giao điểm trở thành một phím tắt hữu ích. Ví dụ, khi vẽ 2 giao điểm thì thiết bị sẽ tự động mở khóa và truy cập luôn vào Viber, 3 giao điểm sẽ vào Gmail, 4 giao điểm sẽ vào Facebook,...

Có vẻ như, ông lớn di động này đang muốn hướng tới một phương thức mở khóa mới thông minh hơn, thân thiện hơn và thú vị hơn cho các thiết bị trong tương lai của mình. Cùng với bằng sáng chế về công nghệ màn hình cảm ứng độ nhạy lực tác động (Touch Display Apparatus Sensing Touch Force) vừa mới công bố cuối tuần trước, Samsung đang được kì vọng sẽ mang lại cho người dùng một cuộc cách tân thật sự cho màn hình cảm ứng trong tương lai không xa.

Theo Genk/Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (0)