Dòng điện thoại được bán với giá 130 USD (khoảng 2,7 triệu đồng) của Xiaomi chuẩn bị ra mắt phiên bản mới với VXL 8 lõi, theo thông số kĩ thuật mà công ty này đăng kí với TENAA, cơ quan cấp chứng nhận chất lượng cho các thiết bị viễn thông Trung Quốc.

Phiên bản Xiaomi Redmi hiện tại đang có mặt tại các thị trường Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, các nước lân cận khác như Malaysia, Thái Lan, Indonesia sẽ là mục tiêu kế tiếp của dòng điện thoại cấu hình cao, giá rẻ này.

Đặc biệt, phiên bản kế tiếp của Redmi sẽ có màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải HD, chạy trên nền Android 4.2.2, RAM 1 GB và VXL 8 lõi (nhiều khả năng của MediaTek), tốc độ 1,4 GHz hoặc 1,7 GHz.

Các tính năng khác bao gồm camera chính 13 Mpx, camera phụ ở mặt trước 5 Mpx, và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 32 GB như phiên bản cũ.

Không có thông tin gì về khả năng hỗ trợ kết nối LTE, tuy nhiên phiên bản smartphone 8 nhân này cũng khiến cho các đối thủ quen thuộc trên thị trường Trung Quốc như Huawei, Coolpad và Hisense phải dè chừng.

Dự kiến Xiaomi sẽ công bố phiên bản Redmi mới tại buổi lễ kỉ niệm MiFan Festival vào đầu tháng 4 tới đây.

Theo Engadget




Bình luận

  • TTCN (0)