Mẫu concept iPhone 6 / iPhone Air có màn hình 4,7 inch

@SonnyDickson – một nguồn tin thân cận với Apple, vừa tiết lộ một số thông tin về thiết kế và cấu hình phần cứng của iPhone thế hệ thứ 8 (iPhone 6 / iPhone Air).

Apple luôn được coi là người tiên phong trong việc tung ra những sản phẩm mới có thiết kế rất thời trang với độ mỏng ấn tượng. Không nằm ngoài quy luật đó, mẫu iPhone 6 theo rò rỉ từ nguồn tin @SonnyDickson, sẽ có độ mỏng chỉ có 5,58mm (0.22 inch) ngang với smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay là Gionee Elife S5.5.

Sonny Dickson cũng hé lộ thêm thông tin về màn hình và chip xử lí của iPhone mới. Theo đó, iPhone 6 sẽ được trang bị màn hình Ultra Retina có mật độ điểm ảnh lên tới 389 ppi, và sẽ đóng gói chip A8 thế hệ mới có tốc độ 2,6 GHz. Nên biết rằng, Sonny Dickson chính là người đầu tiên tung ra hình ảnh thiết kế của iPhone 5c và thực tế đã chứng minh thông tin từ blogger nổi tiếng này chính xác 100%.

Nhiều tin đồn trước đây cho rằng, iPhone 6 sẽ ra mắt với 2 phiên bản kích cỡ màn hình gồm 4,7 inch và 5,7 inch. Nếu giả sử iPhone 6 có màn hình 4,7 inch là đúng thì với thông số mật độ điểm ảnh 389 ppi mà @SonnyDickson vừa hé lộ, thì có thể suy ra độ phân giải màn hình của iPhone mới sẽ nằm trong khoảng cao hơn 720p (720 x 1280 pixel) và thấp hơn 1080p (1080 x 1920 pixel).

Apple đang được cho là sẽ ra mắt mẫu iPhone 6 vào tháng 9 tới đây. iPhone 6 có màn hình lớn 5,7 inch sẽ nhằm cạnh tranh với các đối thủ phablet chạy Android hay Windows Phone đang sở hữu kích cỡ màn hình ngày một lớn. iPhone 6 sẽ chạy trên hệ sinh thái iOS 8 đang trong giai đoạn phát triển và dự kiến sẽ được Apple giới thiệu tại Hội nghị các nhà phát triển WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay.

Ảnh chụp màn hình giao diện iOS 8 vừa rò rỉ trên 9to5Mac cho thấy, phiên bản mới của iOS sẽ tích hợp thêm một số ứng dụng mới như theo dõi sức khỏe Healthbook (khi kết hợp với iWatch – mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple), hay Preview và TextEdit – tính năng mở rộng cho dịch vụ iCloud, và đáng chú ý chính là bản đồ số Map mới.

Theo Bóng Đá Plus



Bình luận

  • TTCN (0)