“Hội chợ - Triển lãm CNTT và Viễn thông Đà Nẵng 2014” dự kiến diễn ra từ 30/8 - 1/9/2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng.

Hội chợ quy tụ khoảng 80 doanh nghiệp trong và ngoài nước, với hơn 100 gian hàng tiêu chuẩn về các sản phẩm phần cứng, phần mềm, các giải pháp CNTT-VT, sản phẩm điện tử và đặc biệt là sản phẩm, dịch vụ đào tạo.

Bên cạnh đó, Sở TT&TT TP Đà Nẵng, Sở Công thương Đà Nẵng và Hội tin học trẻ, Hội doanh nhân trẻ cũng sẽ tổ chức thêm các hoạt động vui chơi giải trí, tư vấn giới thiệu việc làm cho các bạn trẻ, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách tham quan và người tiêu dùng. Đặc biệt, trong khuôn khổ Hội chợ còn diễn ra Hội thảo Công nghệ Điện tử, Gameshow,....

Cũng tại hội chợ này, còn có Chương trình giao lưu và giới thiệu sản phẩm Robot của các đội tuyển từng tham dự các sân chơi Robocon, Robotics… như Đại học Đà Nẵng, Đại học Duy Tân và một số trường đại học, cao đẳng, trung tâm tin học khác trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Hội chợ sẽ là cơ hội để giới thiệu, quảng bá những sản phẩm công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế và quốc gia, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, khai thác thị trường, tìm kiếm đối tác, chuyển giao công nghệ và hợp tác kinh doanh tại Đà Nẵng.

Được biết, đây là lần đầu tiên TP Đà Nẵng tổ chức Hội chợ - Triển lãm chuyên đề CNTT - VT một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng năm Doanh nghiệp của TP Đà Nẵng.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)