ZTE đã quyết định chính thức công bố smartphone Nubia X6 vào ngày 25/3 tới, cùng thời gian với HTC ra mắt All New HTC One. Chưa rõ đây là sự vô tình hay cố ý của hãng điện thoại Trung Quốc này.

Với việc lựa chọn trùng ngày ra mắt, có thể ZTE đang cố tình "dựa hơi" All New HTC One để nổi tiếng hoặc cũng có thể đây là động thái cạnh tranh của ZTE. Tuy nhiên, nếu so sánh thương hiệu, đây có thể là "con dao 2 lưỡi" khi người dùng chắc chắn sẽ để ý đến All New HTC One hơn là Nubia X6.

Theo những thông tin rò rỉ trước đó, Nubia X6 là smartphone có màn hình 6 inch độ phân giải 1080p Full HD, hoặc thậm chí là QHD (2560 × 1440 pixel), máy ảnh 13 Mpx (có thể là 16 Mpx) kèm tính năng ổn định hình ảnh quang học, được hỗ trợ tất cả các công nghệ mạng như LTE, TD-SCDMA, WCDMA, CDMA, cũng như GSM,....

Thông thường, các nhà sản xuất điện thoại thông minh muốn rằng không có sự kiện lớn nào khác diễn ra cùng lúc khi giới thiệu thiết bị mới. Tuy nhiên giờ đây, quy tắc đó đã có ngoại lệ. Đáng chú ý là, khi các chương trình lớn như CES, MWC hoặc IFA diễn ra, nhiều thiết bị mới được công bố cùng ngày. Điển hình là Google cũng từng bị các hãng khác "ăn theo" để giới thiệu thiết bị mới cùng thời điểm với mình.

Theo UnwiredView



Bình luận

  • TTCN (0)