Khi đọc thông tin mô tả chi tiết các thành phần cấu hình bên trong và tận mắt chứng kiến vẻ đẹp hoàn hảo bên ngoài của Willcom 03 chắc hẳn không ít người sẽ cảm thấy ganh tị với người dân xứ sở hoa anh đào. Bởi lẽ chiếc điện thoại thông minh mới nhất của gã khổng lồ Sharp mang tên Willcom 03 (hay còn được gọi là Sharp WS020SH) vừa xuất hiện với diện mạo màn hình cảm ứng thời trang và sành điệu.

Ngoài việc sở hữu màn hình cảm ứng TFT kích thước 3 inch, với độ phân giải 800 x 480, hiển thị 65K màu, thì Willcom 03 còn tận dụng ưu điểm này để hiển thị hai chế độ bàn phím bao gồm: đa chiều và phím số thông thường. Thuộc dạng điện thoại trượt ngang nên Willcom 03 được trang bị cả một bàn phím QWERTY dành cho những khách hàng không quen sử dụng bàn phím ảo.

Bên cạnh thiết kế với 3 màu hồng, vàng và xanh lá khá ấn tượng, điều hứa hẹn sẽ làm cho tên tuổi của Willcom 03 trở nên đình đám chính là sức mạnh tiềm tàng của nó. Hoạt động dựa trên bộ vi xử lý Marvell PXA270 520 MHz, bộ nhớ SDRAM 128 MB, và quan trọng nhất chính là hệ điều hành Windows Mobile 6.1 hỗ trợ các ứng dụng như trình duyệt web Internet Explorer, Opera Mobile 9.5, quản lý thư điện tử W-ZERO3 và Adobe Reader LE giúp đọc tài liệu định dạng PDF.

Tuy dung lượng bộ nhớ Flash chỉ vỏn vẹn có 256 MB nhưng thiết bị hỗ trợ việc mở rộng thông qua khe cắm microSD. Một số đặc điểm kỹ thuật khác bao gồm hỗ trợ mạng 3G, ống kính 2 Megapixel (tự động lấy nét), kết nối không dây Wi-Fi, Bluetooth 2.0, IrDA, USB, khả năng xem truyền hình với ăn-ten gắn ngoài. Pin sử dụng cho phép Willcom 03 thực hiện đàm thoại liên tục 6 giờ và thời gian chờ lên đến 420 giờ.

Sản phẩm có kích thước 50 × 116 × 17,9 mm, trọng lượng 135 g, sẽ ra mắt tại thị trường Nhật vào tháng 10 với giá đề nghị khoảng 610 USD.

Tập ảnh: Thông minh và sắc sảo cùng Willcom 03 (4 hình)

Vĩnh Duy (Theo Softpedia)



Bình luận

  • TTCN (1)
mptu  325

Máy của Willcom càng ngày càng đẹp nhưng vẫn chưa thấy có dòng nào tích hợp TV truyền hình mặt đất và Felica. Dịch vụ thì rẻ nhưng hãng có vẻ hơi thiên về những máy cồng kềnh to bản.