OnePlus vừa công bố thông tin chiếc smartphone OnePlus One với cảm biến hình ảnh Sony Exmor IMX214 mà theo công ty cảm biến của Sony cung cấp khẩu độ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Cụ thể, cảm biến ảnh Sony Exmor IMX214 cung cấp độ phân giải 13 Mpx với khẩu độ f/2.0 giúp nó có thể chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng thấp. OnePlus cũng đã bổ sung thêm cho mô-đun máy ảnh 6 ống kính quang học của riêng mình để tăng độ chính xác cho khẩu độ thấp của máy ảnh. Thiết kế sẽ giúp loại bỏ bất kì sự biến dạng của khẩu độ thấp, trong khi nó cũng giúp tăng chất lượng hình ảnh và màu sắc của bức ảnh chụp.

Được biết, để chọn lựa cảm biến ảnh Exmor IMX214, OnePlus đã tiến hành thử nghiệm với hầu hết các cảm biến trên thị trường, và tất cả đều không cho kết quả phù hợp bằng cảm biến của Sony theo yêu cầu mà hãng đưa ra cho sản phẩm của mình.

Máy ảnh của OnePlus One còn được trang bị công nghệ Image Stabilization Plus (IS+), khả năng quay phim 4K, quay phim 720p 120 fps cho hoạt động quay phim chuyển động chậm. Phía trước máy là camera có độ phân giải 5 Mpx cho hoạt động video call.

Ngoài ra, OnePlus One trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, hỗ trợ mạng 4G và pin có dung lượng 3100 mAh kết hợp công nghệ tiết kiệm pin bí ẩn vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)