Thị trường các thiết bị đeo tay đặc biệt là đồng hồ thông minh đang trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Google vừa có một sự kiện giới thiệu hệ điều hành Android Wear dành riêng cho các thiết bị đeo tay.

Tại sự kiện Google công bố một số đối tác hãng đang làm việc để chuẩn bị cho việc sản xuất các đồng hồ thông minh chạy hệ điều hành mới này. Trong số đối tác của Google không thể thiếu Qualcomm, một gã khổng lồ trong lĩnh vực sản xuất chip di động.

Chính Qualcomm cũng vừa lên tiếng xác nhận mối quan hệ hợp tác này với Google và nhiều nhà sản xuất thiết bị khác. Đại diện công ty cho biết họ sẽ mang sức mạnh của VXL Snapdragon đến với những chiếc đồng hồ thông minh trong tương lai.

Một phần lí do Google chọn Qualcomm làm đối tác là vì công ty này đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ thông minh với dòng sản phẩm của riêng hãng là Toq. Với kinh nghiệm và những nỗ lực trong hợp tác với Google và các đối tác, Qualcomm cho biết họ sẽ mang đến cho những chiếc đồng hồ thông minh hiệu năng vượt trội mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Theo TalkAndroid



Bình luận

  • TTCN (0)