Sau khi được phát hành tại Mỹ, Chromecast tiếp tục cập bến thêm tại 11 quốc gia khác, bao gồm Anh, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Na Uy, Tây Ban Nha và Thụy Điển.

Chromecast là thiết bị đa phương tiện được Google phát hành vào năm ngoái nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức video streaming thông qua Internet của người dùng, nhưng chỉ hỗ trợ một số ít trang web video trực tuyến tại một số quốc gia. Chỉ cần cắm Chromecast vào TV, người dùng có thể sử dụng điện thoại, tablet hoặc PC như một điều khiển từ xa.

Tại Mỹ, Chromecast được bán với giá 35 USD, tại Canada là 39 USD, châu Âu là 35 EUR và tại Anh là 30 bảng. Mặc dù giá Chromecast tại các quốc gia mới vẫn còn cao so với tại Mỹ, nhưng nhìn chung Chromecast vẫn là một trong những thiết bị giá rẻ nhất để biến một TV tiêu chuẩn thành Smart TV. Sản phẩm được bán bởi các nhà bán lẻ Google Play Store, Amazon và Currys PC World.

Tại Anh, người dùng có thể sử dụng ứng dụng iPlayer của BBC để thưởng thức nội dung streaming qua Chromcast. Còn tại Pháp người dùng có thể truyền tải nội dung từ France TV Pluzz và SFR TV, trong khi tại Đức là Watchever.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)