Dell hôm nay cho biết đã tiếp nhận các khiếu nại từ khách hàng và thừa nhận lỗi liên quan đến màn hình hiển thị của XPS 12. Hãng sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế miễn phí với tất cả các máy gặp lỗi này, ngay cả với model đã hết thời gian bảo hành.

"Nếu một ảnh sáng màu hiển thị trên nền tối của màn hình trong vài phút sau đó chuyển sang một khung hình nền nhạt hơn, người dùng có thể thấy rõ hình ảnh trước đó vẫn xuất hiện và chỉ biến mất sau một thời gian", nhiều người dùng mô tả lỗi bóng hình gặp phải với XPS 12.

Dell cho biết lỗi này không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy nhưng vẫn thay thế cho các khách hàng bị ảnh hưởng. Người dùng đang sở hữu XPS 12 có thể liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng gần nhất của Dell để kiểm trả và xử lí lỗi trên.

Trước đó, một mẫu máy tính xách tay cao cấp khác là Lenovo ThinkPad X220 cũng ghi nhận gặp vấn đề tương tự. Nguyên nhân có thể là bởi các tạp chất bên trong tinh thể lỏng của màn hình LCD bị tiêu theo thời gian.

XPS 12 trang bị màn hình kích thước 12,5 inch với bộ khung khác biệt giúp sản phẩm có thể xoay góc 360 độ để chuyển từ chế độ sử dụng như máy tính bảng sang máy tính xách tay và ngược lại.

Theo VnExpress




Bình luận

  • TTCN (0)