Bạn có bao giờ thử hoặc đã và đang sử dụng các ứng dụng chụp hình cá nhân mang đậm tính chất "tự sướng" trên thiết bị di động. Dưới đây sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn.

Youcam Perfect (Miễn phí - Android)

Là một ứng dụng hữu ích dành cho dân chụp hình "tự sướng", Youcam Perfect giúp đem đến cho bạn những bức hình đã qua chỉnh sửa khuyết điểm cực kì ưng ý với chất lượng đẹp nhất có thể. Đặc biệt với các bạn nữ không tự tin với khuôn mặt của mình, ứng dụng cũng có công cụ Auto Beautifier cho phép bạn có thể chạm lên hình chụp để chỉnh sửa tông màu da hoặc làm sáng lên các điểm tối trên khuôn mặt của mình.

Thêm vào đó, ứng dụng cũng còn cho phép điều chỉnh được cường độ của các chỉnh sửa, xóa chi tiết không mong muốn hay tạo khung hình và tạo ảnh nghệ thuật để chia sẻ với bạn bè thông qua Facebook, Google+ hoặc Picasa.

Tải về tại đây.

SnapDash (Miễn phí - iOS)

Bạn là người ưa những trò đùa thú vị khi chụp ảnh tự sướng nhưng chưa biết tìm ứng dụng nào để thỏa mãn mong muốn này, SnapDash dành cho các thiết bị iOS có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Ứng dụng SnapDash sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng tạo dáng ngẫu nhiên để bạn có thể thực hiện và hình ảnh của bạn dường như có nổi bật và ấn tượng nhất giữa hàng loạt các bức hình tự sướng khác nhau. Với các mục như Good Ol' Charades, Improv Scenes, Party Animal và Selfie Showcase và tùy theo mỗi tình huống nhất định mà bạn chụp, ảnh chụp của bạn sẽ được thêm các chú thích hài hước trước khi bạn chia sẻ chúng qua Instagram, Facebook, Twitter...

Người dùng quan tâm có thể tải về tại đây.

Facefeed (Miễn phí - iOS)

Bạn có nhiều bức ảnh "tự sướng" nhưng lại không muốn nó phải nằm ở đâu đó mà không có ai ngó ngàng hay quan tâm tới vậy thì ứng dụng Facefeed sẽ là giải pháp tốt nhất giải quyết cho bạn vướng bận này.

Được xây dựng với tiêu chí là tôn vinh những tấm hình "tự sướng" được nhiều người bình chọn và quan tâm nhất, ứng dụng Facefeed đã hoàn toàn thành công với mục tiêu theo đuổi của mình. Chỉ bằng với một thiết lập hồ sơ cá nhân cơ bản, chọn người dùng chính để "tự" chụp ảnh mình và sau đó là gửi đi để kết nối với cộng đồng người dùng.

Điểm đặc biệt là người chụp sẽ không thể biết được ảnh chụp của bạn trước khi nó được chia sẻ và nó cũng không thể chỉnh sửa được. Người dùng chỉ còn cách là thêm vào những dòng tin nhắn đi kèm thật ấn tượng để thu hút người dùng khác thích và sẵn sàng kết bạn với bạn.

Người dùng có thể tải về tại đây.

Perfect365 (Miễn phí - iOS + Android)

Chắc hẳn với nhiều người dùng hai HĐH iOS và Android sẽ không còn xa lạ với một trong những ứng dụng làm đẹp tốt nhất hiện nay là Perfect365. Với một kích thước tải về không quá nặng, chỉ có 24,3 MB trên iOS và tùy thiết bị trên Android nhưng ứng dụng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng với các tiêu chí mà họ hướng tới là số lượng các tùy chỉnh trên khuông mặt đầy ấn tượng mà họ có thể chọn.

Arcsoft, nhà sản xuất ứng dụng này khẳng định, bằng việc ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt do công ty nghiên cứu mà Perfect365 cho khả năng chỉnh sửa khuôn mặt một cách tối ưu, tránh những sai lệch gây ảnh hưởng xấu tới kết quả chỉnh sửa.

Người dùng iOS có thể tải về tải đây hoặc tại đây đối với người dùng Android

CamMe (Miễn phí - iOS)

CamMe lại là một ứng dụng khác và cũng cung cấp cho người dùng những trải nghiệm rất khác trên hình ảnh "tự sướng" của họ so với với các ứng dụng tương tự. Ứng dụng có thể phát hiện được các cử chỉ trong hình ảnh của bạn và chuyển những hành động đó thành các shot ảnh khác nhau.

Ngoài ra, ứng dụng còn có các tính năng như Photobooth giúp bạn chụp hình và xếp chúng thành loạt ảnh để chiếu phim hoặc với FunShot, bạn có thể tự do ghép khuôn mặt cá nhân vào trong các khung cảnh đã sắp sẵn. Như nhiều ứng dụng khác, CamMe cũng có tính năng chia sẻ qua các MXH rộng rãi.

Tải về tại đây.

FaceTune (2,99 USD - iOS)

Có nhiều đặc điểm giống với Perfect365 nhưng với ứng dụng trả phí FaceTune, người dùng sẽ có thêm nhiều tùy chọn mới mẻ hơn.

FaceTune cho phép bạn sửa được nhiều khiếm khuyết trên khuôn mặt bạn ví dụ như các vết thâm nám, quầng mắt hay răng ngả màu...và bạn thậm chí còn có thể che được cả những vết hói và thay đổi màu mắt chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Ứng dụng cũng cung cấp một số bộ lọc và công cụ defocus nhằm giúp gia tăng chiều sâu cho bức hình nghệ thuật.

Tải về tại đây

Selfie Cam (Miễn phí - iOS)

Tiếp tục là một ứng dụng cực kì "hữu dụng" cho dân chụp ảnh "tự sướng" khi ứng dụng Selfie Cam, đúng như tên gọi của nó có thể giúp bạn không còn phải khó khăn mỗi khi phải chụp ảnh tự sướng vì phải ấn nút chụp và hình có thể bị rung, bởi vì nó đã khai thác được rất tốt tính năng nhận diện khuôn mặt để giải quyết vấn đề trên.

Bằng cách nhận diện khuôn mặt, ứng dụng sẽ tính toán và đưa ra tính toán thích hợp nhằm kích hoạt bộ đếm thời gian mỗi khi nó nhận ra rằng bạn đang cười hoặc nháy mắt. Đồng thời, ngay sau đó, bạn cũng có thể thêm vào hình nhiều loại khung hình hoặc sticker khác nhau trước khi mang đi chia sẻ.

Tải về tại đây

Picr (Miễn phí - iOS)

Nếu như bạn là một người chăm chỉ chụp ảnh "tự sướng" đến mức trở thành một thói quen thì đó cũng là lúc bạn cần đến một ứng dụng có thể nhắc nhở bạn thực hiện hành động này mỗi khi bạn quên.

Với ứng dụng Picr trên kho ứng dụng iOS, bạn dễ dàng có thể tạo ra cho mình một thư viện những tấm hình "tự sướng" và mỗi khi bạn quên chụp hình, ứng dụng với cài đặt của bạn sẽ tự động nhắc nhở để thực hiện điều đó. Ngoài ra, Picr còn tạo ra một khung chụp dạng lưới để người dùng có thể dễ dàng cân chỉnh khuôn mặt và tính năng thêm nhạc và tiêu đề để tạo video cho loạt ảnh.

Tải về tại đây

Theo LaptopMag



Bình luận

  • TTCN (0)