Ngày 17/3, Nokia chính thức giới thiệu Trung tâm Mobile Innosphere tại trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, tiếp tục tạo tiền đề phát triển cho thế hệ các nhà phát triển ứng dụng di động Việt Nam.

Trung tâm được thành lập với mục đích hỗ trợ và đào tạo sinh viên trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và các nhà lập trình trẻ, giúp nâng cao kiến thức, kĩ năng về các dịch vụ cũng như ứng dụng di động.

Hàng năm trung tâm sẽ đào tạo hơn 500 sinh viên công nghệ thông tin và giảng viên cho trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và khu vực miền Trung trên nhiều lĩnh vực công nghệ khác nhau. Ngoài ra, Trung tâm cũng sẽ thực hiện nhiều dự án phát triển di động. Trên đó, các giải pháp và dịch vụ di động có triển vọng nhất sẽ được hỗ trợ quảng bá và thương mại hóa trên Nokia Store và Windows Phone Store.

Trung tâm Nokia Mobile Innosphere sẽ đào tạo trên các nền tảng kĩ thuật di động Nokia, bao gồm Java, Windows phone và nền tảng ứng dụng vừa được ra mắt Nokia X. Ngoài việc đào tạo và tổ chức các buổi giáo dục, Nokia còn giúp các học viên và sinh viên có cơ hội tiếp cận những bộ công cụ phát triển phần mềm cũng như các khoản vay thiết bị từ Nokia cho việc phát triển các ứng dụng.



Bình luận

  • TTCN (0)