Dẫn nguồn tin thân cận, MyNokiaBlog cho biết Nokia sẽ cho ra mắt bộ đôi phần cứng mới là Lumia 630 mã Moneypenny và Lumia 930 mã Martini tại Microsoft BUILD sắp tới.

Đầu tiên là Lumia 630, mẫu smartphone có màn hình 4,5 inch với các nút điều hướng ảo. Màn hình của máy có thể cung cấp độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel). Những tin đồn gần đây cho rằng Lumia 630 sẽ là phiên bản 2 SIM, trong khi một biến thể khác của nó là Lumia 635 hỗ trợ đơn SIM.

Lumia 630 sẽ là thành viên kế thừa cho chiếc smartphone Lumia 620/625 nên mức giá của điện thoại mới sẽ ở mức tầm trung để cạnh tranh với các smartphone khác trong cùng phân khúc.

Trong khi đó, chiếc smartphone Lumia 930 lại là một thành viên khá bí ẩn khi chưa có nhiều thông tin về nó. Dự kiến đây sẽ là smartphone có cấu hình tương đối gần giống với Lumia Icon, được phát triển để phát hành trên phạm vi rộng hơn với thiết kế khác đi.

Nếu thông tin trên là sự thật thì Lumia 930 sẽ là sản phẩm kế thừa cho Lumia 920 và Lumia 925, cung cấp cho người dùng màn hình hiển thị 5 inch độ phân giải HD, bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 800 và dường như chắc chắn có camera độ phân giải cao trong khoảng 20 megapixel.

Việc phát hành bộ đôi smartphone mới trong thời gian tới là điều hoàn toàn tin tưởng bởi Nokia đang phải đối mặt với nhiều hãng sản xuất bắt đầu quan tâm đến thị trường điện thoại Windows Phone, tiêu biểu như Samsung với chiếc Ativ SE. Bộ đôi này nhiều khả năng được Nokia công bố vào ngày 2/4 trong khuôn khổ Microsoft BUILD 2014, nơi Microsoft công bố sự xuất hiện của nền tảng Windows Phone 8.1.




Bình luận

  • TTCN (0)