Samsung tiếp tục tung ra thị trường một phiên bản Galaxy S4 Black Edition dành cho người tiêu dùng Việt với mức giá bán không thay đổi so với mẫu Galaxy S4 hiện đang bán trên thị trường.

So với mẫu Galaxy S4 trước đó, phiên bản đặc biệt này không có sự thay đổi về hình dáng và cấu hình của máy. Điểm khác biệt duy nhất là nắp lưng của máy được thiết kế giả da tựa như Galaxy Note 3, tạo nên sự sang trọng cho phiên bản đặc biệt này.

Vì là phiên bản Black Edition, nên dòng sản phẩm này được nhấn mạnh rất nhiều trong tông màu đen. Màu sắc đen của phiên bản mới đậm và sáng bóng hơn rất nhiều so với Galaxy S4 phiên bản đen thường đang bán trên thị trường. Samsung cũng tuỳ biến cho phiên bản Black Edition một giao diện màu đen khá đẹp mắt mà các phiên bản Galaxy S4 trước đó không có.

Ngay cả khung viền của máy được pha thêm chút màu đen so với một khung viền sáng của Galaxy S4 thường, tạo ra cho sản phẩm sự sang trọng và độc đáo của sản phẩm.

Ngoài ra, cấu hình của máy không có gì thay đổi, cụ thể là một màn hình 5 inch có độ phân giải Full HD đi cùng là vi xử lí lõi tứ Snapdragon tốc độ 1,9 GHz, RAM 2 GB, camera 13 Mpx và bộ nhớ trong 16 GB. Máy vẫn khởi chạy Android 4.3 Jelly Bean và có thể nâng cấp lên Android 4.4 trong thời gian tới.

Hiện máy đã có mặt trên thị trường với giá bán 11,990,000 ngàn đồng.

Tập ảnh: Galaxy S4 phiên bản đặc biệt (11 hình)

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (1)
Bút Máy  14818

trông đẹp thiệt