EW2440L và EW2740L đều thuộc dòng EW Series và chỉ khác nhau về kích thước màn hình lẫn giá bán. Ảnh: BenQ.

Hãng điện tử BenQ vừa trình làng series màn hình vi tính cao cấp tích hợp cổng kết nối MHL (Mobile High Definition Link) với 2 mã sản phẩm có kích cỡ 24 inch và 27 inch: EW2440L và EW2740L.

Hướng tới những đối tượng người dùng vừa muốn làm việc và xem phim, giải trí trên một màn hình, BenQ đã ra mắt hai model mới thuộc dòng EW là EW2440L và 2740L. Cả hai được tích hợp tính năng MHL (thế hê mới của các kết nối HD). Công nghệ này cho phép người dùng có thể kết nối trực tiếp smart phone với màn hình để xem tài liệu, hình ảnh cho tới những đoạn phim Full HD từ điện thoại trên một màn hình lớn.

Về thiết kế, dòng EW mới có viền màn hình siêu mỏng cùng với đế giữ smartphone. Đây là chi tiết được BenQ đăng kí độc quyền cho thế hệ màn hình mới của hãng

Ảnh
Đế giữ smartphone nằm dưới chân màn hình. Ảnh: BenQ.

Để tối ưu hóa cho chức năng xem phim, dòng EW Series mới được tích hợp thêm chế độ Cinema mode, giúp tăng chi tiết vùng tối mà không ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh của những vùng sáng xung quanh. Cùng với đó là công nghệ “flicker-free” (màn hình không nhấp nháy), giúp hạn chế những tác hại cho mắt người dùng.

Theo BenQ, dòng màn hình EW Series đã bắt đầu được bán ra tại các quốc gia tại Châu Âu, Mỹ, Châu Á và dự tính sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam với một mức giá hợp lí.

Theo Zing




Bình luận

  • TTCN (0)