Một cuộc khảo sát được tiến hành với 2.000 người dùng iPhone, iPad cho thấy, chủ sở hữu iPad không nhanh chóng nâng cấp phiên bản iPad mới như người dùng iPhone thường làm.

Theo kết quả của cuộc điều tra, hầu hết người dùng iPhone đều có tâm lí nhanh chóng cập nhật thế hệ iPhone mới sau khi hợp đồng thỏa thuận sử dụng dịch vụ nhà mạng trong vòng hai năm kết thúc.

Cuộc khảo sát này còn cho kết quả khá thú vị khi cho biết, 8 trong số 10 người bị mất hoặc hỏng iPhone, họ sẽ nhanh chóng có một chiếc iPhone mới, chậm nhất là 2 ngày sau. Trong khi đó, người dùng iPad sẽ phải suy nghĩ tới hàng tuần sau mới quyết định có mua một chiếc iPad mới không.

Kết quả từ cuộc khảo sát cho biết thêm, chỉ có 1-2% chủ sở hữu iPhone mua chiếc smartphone đầu tiên là iPhone. Tuy nhiên, có tới 78% người dùng iPad đã lựa chọn iPad là chiếc máy tính bảng đầu tiên họ sở hữu.

Ngoài ra, danh sách những ứng dụng được dùng nhiều nhất cho iPhone và iPad cũng có sự khác biệt do kích thước màn hình ở hai thiết bị này khác nhau. Màn hình rộng hơn trên iPad đã giải thích tại sao những ứng dụng như YouTube, Safari, Candy Crush Saga... được sử dụng nhiều hơn trên thiết bị này so với iPhone.

Theo VTV



Bình luận

  • TTCN (0)