Các thông số kĩ thuật của chiếc máy ảnh Samsung Galaxy S5 Zoom kế nhiệm Galaxy S4 Zoom vừa bất ngờ lộ diện thông qua trang web Galaktyczny.pl của Ba Lan.

Theo thông tin từ trang web của Ba Lan thì các thông số của Galaxy S5 Zoom được tiết lộ thông qua một bài thuyết trình mà không có bất kì hình ảnh nào được đưa ra. Sản phẩm sẽ có cảm biến CMOS với độ phân giải 20 Mpx, zoom quang 10x và tính năng ổn định hình ảnh quang học.

Máy trang bị màn hình 4,8 inch với độ phân giải 720p, đèn flash Xenon, VXL lõi tứ tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat khi phát hành. Trước đó có thông tin cho biết sản phẩm sẽ sở hữu VXL 6 nhân Exynos 5 Hexa do Samsung phát triển.

Mặc dù thiết kế của thiết bị chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng nó sẽ có thiết kế nhựa giả da giống như trên Galaxy S5 hoặc Note 3.

Cần nhớ rằng Galaxy S4 Zoom có các thông số kĩ thuật gần như tương tự Galaxy S4 mini, chính vì vậy đây hoàn toàn là một cơ sở để mang đến cho người dùng cái nhìn của Galaxy S5 mini trong tương lai.

Vẫn chưa có thông tin nào liên quan đến giá bán cũng như thời điểm Galaxy S5 Zoom được phát hành ra thị trường.

Theo GSMArena




Bình luận

  • TTCN (0)