Nhiều nhà sản xuất thiết bị tại Trung Quốc cho biết đã sẵn sàng cho việc cung cấp ra thị trường MTB mới sử dụng nền tảng vi xử lí Atom Bay Trail 64 bit mới của Intel cho các MTB Android giá rẻ.

Nhà sản xuất Đài Loan ECS gần đây đã cho giới thiệu một thiết kế tham khảo cho mẫu MTB 8 inch của mình sử dụng VXL lõi tứ Atom Z3735E, còn các nhà sản xuất thiết bị Trung Quốc là Cube, Onda, Ramos và Teclast đều cho biết đã sẵn sáng bán MTB sử dụng VXL mới của Intel.

Cụ thể, Ramos tuyên bố rằng công ty sẽ sử dụng VXL Intel Atom Z3735D mới cho MTB mới nhất của mình, còn Cube, Teclast và Onda đều lựa chọn ra mắt MTB sử dụng VXL Bay Trail-T 64 bit.

Các mẫu MTB giá rẻ được sản xuất bởi các công ty từ Trung Quốc thường được bán tại quốc gia này, tuy nhiên nó vẫn có thể được giao hàng đến các quốc gia khác thông qua AliExpress và các trang web đại lí bán lẻ khác như PandaWill và Geekbuying. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể hi vọng sớm sở hữu các MTB dùng VXL 64 bit của Intel sớm hơn các nhà sản xuất lớn trên thị trường.

Dòng VXL Atom Z3735 của Intel được thiết kế nhắm đến phân khúc MTB Android 8 inch có giá thấp nhất là 100 USD, trong khi mức giá cho các model tích hợp kết nối 3G và 4G sẽ là 150 USD hoặc cao hơn.

Ngoài Atom Z3735 thì Intel cũng cho giới thiệu dòng VXL Atom Z3775 được thiết kế cho các MTB chạy cả Windows lẫn Android với mức giá vào khoảng 200 USD.

Theo Liliputing



Bình luận

  • TTCN (0)