Trang web Match, dịch vụ hẹn hò online vừa giới thiệu ứng dụng mới trên điện thoại di động cho phép khách hàng có thể giữ liên lạc với đối tác trong lúc di chuyển.

MatchMobile sẽ đầu tiên ra mắt tại Mỹ, Canada và Anh với hi vọng mở rộng dịch vụ trên tới hơn 9 nước vào cuối năm nay.

Dịch vụ này sẽ cung  cấp cho những khách hàng một thông báo dạng văn bản tới điện thoại của họ khi họ nhận được một email từ thuê bao khác của Match.com.Dịch vụ trên với giá thuê bao thêm khoảng 5 USD mỗi tháng cho phép họ nhận và trả lời email từ những đề nghị trên điện thoại di động.

"Nếu bạn đang có một cuộc nói chuyện với người nào đó trên Match.com và bạn muốn tiếp tục mà bạn lại phải di chuyển thì công cụ này sẽ giúp bạn không phải chờ đợi," Thomas Enraght-Moony, CEO của Match.com nói với Reuters. 

Enraght-Moony nói tiếp: "Phiên bản gần đây của Match trên điện thoại di động đã có gần một nửa khách hàng của Match sử dụng và phiên bản mới này sẽ giúp khách hàng tiếp cận được một cơ sở dữ liệu bao gồm 15 triệu người đã đăng kí trên Match.com."

Đã có khoảng 3,6 triệu thuê bao điện thoại ở Mỹ đăng kí dịch vụ trên di động vào tháng 5 trong năm nay. Công ty cũng trích dẫn một dự báo của công ty Frost & Sullivan về lợi nhuận về dịch vụ này trên điện thoại di động là khoản 215 triệu USD đến năm 2009.

Trong Huu (Theo Reuters)


Bình luận

  • TTCN (0)