Rufus Cuff

Rufus Cuff trông giống như một smartphone mà người dùng có thể đeo vào cổ tay của mình. Nó có thể theo dõi hoạt động thể dục, duyệt web, công cụ nhắn tin và sử dụng nó để thực hiện cuộc gọi điện thoại.

Thiết bị có màn hình 3 inch này hỗ trợ chạy các ứng dụng từ Google Play Store. Nhà phát triển hi vọng sẽ nhận được nguồn tài trợ trị giá 250.000 USD thông qua chiến dịch tài trợ từ Indiegogo trước khi tung Rufus Cuff ra thị trường.

Theo nhóm phát triển thì 250 người ủng hộ dự án đầu tiên có thể đặt mua Rufus Cuff với giá 229 USD trước khi được tăng lên mức 279 USD.

Rufus Cuff trang bị màn hình cảm ứng điện dung TFT 3 inch với độ phân giải 400 x 240 pixel, VXL Texas Instruments với nhân ARM Cortex-A8, bộ nhớ trong 16 GB, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, GPS, camera phía trước, loa, micro, khả năng rung khi có thông báo đến cùng một loạt cảm biến chuyển động. Pin trong máy có dung lượng 1000 mAh.

Máy chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, được thiết kế cho các cuộc gọi thoại, video, lướt web, nhắn tin và các chức năng Android cơ bản khác. Người dùng có thể gắn nó lên dây đeo cổ tay, có sẵn với nhiều lựa chọn màu sắc đen, trắng, xanh lá, vàng, đỏ hoặc xanh.

Nhóm phát triển Rufuss Cuff cho biết nếu mục tiêu nhận được sự quan tâm, công ty hi vọng sẽ bắt đầu sản xuất sản phẩm trong tháng 8 trước khi giao đến tay người dùng một tháng sau đó.

Theo Liliputing



Bình luận

  • TTCN (0)