Kết quả thử nghiệm của GSMArena.

Dung lượng pin chỉ cao hơn 300 mAh so với phiên bản cũ nhưng HTC One mới có thời lượng pin vượt trội, thậm chí vượt qua cả các mẫu phablet như Samsung Galaxy Note 3.

Ảnh
Kết quả thử nghiệm pin của PhoneArena.

PhoneArena nhanh chóng đưa ra kết quả thử nghiệm pin của HTC One 2014 chỉ vài tiếng sau khi sản phẩm này ra mắt. Điểm đáng ngạc nhiên là máy có thời gian sử dụng cao hơn cả LG G2 nổi tiếng pin lâu với bộ pin dung lượng lên tới 3000 mAh. One 2014 cho kết quả 7 tiếng và 12 phút trong khi G2 là 6 tiếng và 48 phút. Các thử nghiệm sử dụng một đoạn mã web nhằm tái tạo khả năng tiêu thụ điện năng thực tế điển hình của các mẫu smartphone, tablet.

Trên thực tế, kết quả thử nghiệm trên 7 tiếng của PhoneArena thường chỉ xuất hiện với một số mẫu phablet màn hình lớn đi kèm là pin dung lượng cao. Các mẫu smartphone màn hình tầm trung khoảng 5 inch thường chỉ đạt kết quả "bình thường" trong đó nổi bật nhất là mẫu G2. Chính vì vậy, con số đạt được tới trên 7 tiếng là một kết quả hết sức ấn tượng của HTC One M8.

Trong khi đó, với các thử nghiệm của GSMArena, thời lượng sử dụng pin của One 2014 cũng gây ấn tượng. Máy có thể đàm thoại liên tục trong 20 tiếng, duyệt web liên tục trong hơn 9 tiếng, chơi video liên tục trong 11 tiếng và 14 phút. Nhưng đặc biệt hơn, nhờ tối ưu thời gian chờ, tổng thời gian sử dụng kết hợp giữa các nhu cầu và thời gian nghỉ, máy có thể "sống" trong 3 ngày mà không cần sạc.

Theo thông báo của One M8, chế độ tiết kiệm pin có thể giúp máy kéo dài tới thêm 30 tiếng thời gian chờ khi dung lượng chỉ còn 10%.

One thế hệ mới sử dụng bộ pin lithium-polymer dung lượng lớn hơn 13% so với 2.300 của HTC One nhưng vượt xa so với con số 5 tiếng 45 phút. Tuy nhiên, hiện chưa có kết quả của Galaxy S5 và Xperia Z2 để so sánh.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)