Phiên bản tiếp theo của mẫu MTB giá rẻ chạy Android với tên gọi Galaxy Tab 4 7.0 có màn hình 7 inch đến từ Samsung vừa được tài khoản @evleaks tiết lộ trên Twitter.

Theo @evleaks thì Galaxy Tab 4 7.0 có thiết kế trông giống như phiên bản phóng to của Galaxy S5, thậm chí đi kèm với hình nền tương tự. Sản phẩm dự kiến được phát hành vào ngày 24/4 với nền tảng Android 4.4 KitKat đi kèm.

Galaxy Tab 4 7.0 được cho sẽ có màn hình độ phân giải 1280 x 800 pixel, camera 3 Mpx ở mặt sau, 1,3 Mpx ở mặt trước, VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 chạy ở tốc độ 1,2 GHz, nhân đồ họa Adreno 305, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD và pin có dung lượng 4450 mAh.

Được biết, Galaxy Tab hiện được xem là dòng tablet Android giá tương đối rẻ tiền từ Samsung đi kèm giao diện người dùng TouchWiz độc quyền của công ty để cạnh tranh với các đối thủ đến từ Asus, HP hay Dell. Trong khi đó, dòng tablet cao cấp của công ty sẽ là Galaxy TabPRO được tiết lộ đầu tiên tại MWC có màn hình độ phân giải cao hơn và VXL nhanh hơn, được bán với giá khởi điểm từ 400 USD.

Theo PhoneArena, Liliputing



Bình luận

  • TTCN (0)