Phép thử điểm chuẩn đầu tiên của chiếc HTC One (M8) phiên bản tại châu Á trang bị biến thể AC của VXL lõi tứ Snapdragon 801 MSM8974 tốc độ nhanh hơn các khu vực khác đã được xuất hiện.

Điểm đáng chú ý, mặc dù sở hữu tốc độ nhanh hơn 200 MHz nhưng kết quả ban đầu cho thấy hiệu suất làm việc của phiên bản châu Á thấp hơn so với khu vực khác trên AnTuTu.

Theo phép thử AnTuTu, số điểm đạt được của phiên bản dùng biến thể AC là 35.964, thấp hơn so với số điểm 37.009 của phiên bản dùng biến thể AB tại các khu vực ngoài châu Á.

So sánh với các đối thủ trước đó, bộ đôi biến thể HTC One (M8) đều mang lại kết quả tốt hơn. Đáng buồn là chưa có thông tin điểm chuẩn của chiếc Galaxy S5 cao cấp mà Samsung phát hành mới đây, đối thủ Android trực tiếp của HTC One (M8).

Ảnh
So sánh hiệu năng HTC One (M8) với các đối thủ trên AnTuTu, cao hơn là tốt hơn.

Vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao biến thể châu Á lại đạt điểm thấp hơn dù có xung nhịp xử lí cao hơn. Có thể do phép thử AnTuTu chưa tương thích với biến thể này, hoặc một trong hai trường hợp khác là sản phẩm đưa ra đánh giá nó có RAM hay bộ nhớ trong thấp hơn.

Theo GSMArena




Bình luận

  • TTCN (0)