Google vừa chính thức đăng tải thông báo trên website của mình về thời gian cho phép mọi người đăng kí nhận vé tham dự sự kiện Google I/O năm nay.

Theo đó, những người quan tâm đến sự kiện này có thể đăng kí trực tiếp trên website của Google từ 5 giờ sáng (giờ địa phương) từ ngày 8/4 đến 10/4. Sau khi kết thúc thời gian cho phép đăng kí, Google sẽ lựa chọn ngẫu nhiên trong số những người đăng kí để tìm ra ai có thể nhận được vé.

Giá vé thông thường để dự hội nghị này là 900 USD, tuy nhiên những đối tượng làm trong lĩnh vực giáo dục như giáo sư, giảng viên, sinh viên... sẽ chỉ phải trả 300 USD..

Để đăng kí, người dùng phải có một tài khoản Google+ và khi được chọn phải trả chi phí mua vé thông qua Google Wallet. Nếu không may mắn được chọn, những người quan tâm có thể theo dõi những bài trường thuật trực tiếp trên các kênh thông tin chính thống của Google như website của hãng và kênh chia sẻ video YouTube.

Google I/O là một sự kiện được Google tổ chức hàng năm dành cho các nhà phát triển tại San Francisco, California. Năm nay, sự kiện dự kiến được tổ chức từ 25-25/6.

Theo TalkAndroid



Bình luận

  • TTCN (0)