Chỉ một ngày sau khi HTC chính thức trình làng siêu phẩm Android mới nhất của hãng, giới thạo tin đã lại rộ lên lời đồn về sự tồn tại của HTC One 2014 Mini với giá bán rẻ hơn và thiết kế nhỏ gọn hơn.

@eveleaks, trang web được coi là "trùm sò" của thông tin rò rỉ, vừa úp mở rằng việc HTC phát triển HTC One M8 Mini là "tất yếu", "không thể tránh khỏi", nhất là khi năm ngoái, hãng này đã ra mắt HTC One Mini. Tất nhiên, "Mini" chỉ là trên tên gọi vì con dế này vẫn sở hữu màn hình lên tới 4,3 inch, tức là lớn hơn cả iPhone 5s của Apple. Ngoài ra, HTC One Mini cũng giữ nguyên cách bố trí loa BoomSound ở mặt tiền và khung máy kim loại sang trọng, thanh thoát của phiên bản One gốc.

Không ai rõ liệu HTC có áp dụng lại công thức này cho HTC One M8 mini năm nay hay không, nhưng rõ ràng là M8 không chỉ lớn về kích cỡ mà còn khá nặng nếu so sánh với các smartphone 5-inch khác đang bán trên thị trường. Điều này khiến cho những ai mê mẩn thiết kế kim loại tuyệt đẹp của M8 nhưng lại không ưa sự nặng nề của thiết bị này càng mong mỏi M8 Mini ra mắt hơn bao giờ hết.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe được thông tin về One M8 sẽ có phiên bản thu nhỏ. Các lời đồn gợi ý rằng thiết bị này sẽ sở hữu màn hình 4.5 inch, độ phân giải 720p HD, vi xử lí Snapdragon 400 lõi tứ với xung nhịp 1.4 GHz, RAM 1 GB. Các cấu hình khác bao gồm bộ nhớ trong 16 GB nhưng được hỗ trợ bởi khe cắm thẻ nhớ microSD, camera mặt trước 5 Mpx và camera chính 13 Mpx. Máy cũng được cho là sẽ cài hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất và giao diện Sense 6.0 độc quyền của HTC, với những nút bấm điều khiển dạng ảo đầy tính thời trang.

Chưa hết, nếu như bạn là tín đồ của phablet, thì rất có thể trong năm nay, HTC cũng sẽ tung ra một mẫu phablet có tên mã là ACE, dựa trên cảm hứng từ One M8 và phablet One Max. Tuy nhiên, thông tin về ACE hiện còn quá ít để có thể xác thực tính chính xác của chúng.

Theo Vietnamnet




Bình luận

  • TTCN (0)