Trang web Samsung giả lập các tính năng của các thiết bị điện tử .

Samsung vừa giới thiệu công cụ Smart Simulator, giúp người dùng có thể tiến hành tìm hiểu cách hoạt động của các thiết bị di động, TV, đầu Blu-ray và thậm chí cả tủ lạnh.

Về cơ bản, Smart Simulator sẽ mô phỏng lại các chức năng của một thiết bị điện tử giúp người dùng có thể nhanh chóng tiếp cận các tính năng mới khi chưa được tiếp xúc trực tiếp. Chương trình sẽ mang đến cho người dùng một giao diện các tính năng làm việc thực tế của một thiết bị cần tìm hiểu trước. Không chỉ có vậy, chúng còn là một công cụ hướng dẫn sử dụng tốt, đặc biệt cho những người sử dụng thiếu kinh nghiệm.

Trước đây Samsung từng cung cấp một số chương trình mô phỏng các tính năng cho các thiết bị di động riêng biệt như Galaxy S4 và Galaxy Note. Tuy nhiên, lần này công ty đã mở rộng chúng ra tật cả các lĩnh vực từ máy ảnh kĩ thuật số, TV, đầu Blu-ray và thậm chí cả tủ lạnh.

Để sử dụng công cụ Smart Simulator của Samsung, người dùng có thể truy cập vào địa chỉ http://samsungsimulator.com/, sau đó nhấn vào liên kết Find Your Product hoặc di chuyển xuống phía dưới. Tiếp theo chọn loại thiết bị mà bạn muốn tìm hiểu, bao gồm lĩnh vực TV & Videos, Mobile, Cameras hoặc Other.

Theo Người Lao Động




Bình luận

  • TTCN (0)