Thiết bị hỗ trợ chuyển phát mới của USPS

Một số nhân viên của Dịch vụ Bưu chính Mỹ (USPS) mới được cấp thiết bị di động kiểu mới để theo dõi bưu kiện và liên lạc với các bưu cục ở địa phương.

Loại thiết bị mới thu thập và truyền dữ liệu giao dịch về bưu kiện khi chúng nằm tại bưu cục và khi chúng đang trên đường chuyển phát. Nó có thể hoạt động với dịch vụ mạng không dây của nhiều nhà mạng, cũng như mạng nội bộ của USPS.

Giới thiệu về thiết bị mới tại Diễn đàn Bưu chính Quốc gia thường niên, Giám đốc tài chính James Cochrane của USPS cho hay thiết bị lưu trữ cả thông tin về ngày làm việc của các bưu tá. Các bưu tá sẽ sử dụng thiết bị để theo dõi sự di chuyển và giờ làm việc của họ. Ngoài ra, họ có thể nhập dữ liệu về xe chuyển phát vào máy.

“Nó thực sự là một công cụ hỗ trợ công việc chứ không chỉ là một chiếc máy quét”, ông Cochrane nói.

USPS sẽ đưa 75.000 máy vào sử dụng từ tháng 8/2014. Kế hoạch này nằm trong chương trình nâng cấp hạ tầng CNTT của bưu chính để đáp ứng sụ bùng nổ của thương mại điện tử. USPS đang thử nghiệm thay thế và nâng cấp máy quét này tại các trung tâm xử lí lớn hơn, trong khi đưa công nghẹ theo dõi bưu kiện tiên tiến tới các bưu cục nhỏ.

“Chúng tôi thực sự đang đánh cược hàng tỉ USD vào tương lai của ngành kinh doanh chuyển phát”, Ông Cochrane nói thêm.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)