Hộp máy được làm bằng giấy tái chế, mang phong cách tương tự như HTC One 2013.

Ngay sau khi giới thiệu chính thức được vài ngày, phiên bản HTC One thế hệ mới đã xuất hiện tại Việt Nam với giá bán 18 triệu đồng cho phiên bản có bộ nhớ 16 GB.

Tại buổi lễ ra mắt, HTC đã đề cập việc mẫu điện thoại One mới sẽ được bán ngay sau khi kết thúc buổi họp báo tại hơn 100 quốc gia thông qua 230 nhà mạng. Ngay lập tức, những chiếc HTC One M8 đã được xách tay từ Đài Loan về Việt Nam rất nhanh chóng.

So với sản phẩm thế hệ trước, HTC One M8 được đánh giá tốt hơn về thiết kế bên ngoài do được áp dụng vỏ nhôm nguyên khối thực sự. Mẫu máy được đề cập trong bài viết có vỏ nhôm màu xám, với thiết kế hoa văn theo đường vân kẻ ngang tạo cảm giác sang trọng.

Máy sở hữu màn hình Super LCD kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixel cho màu sắc hiển thị tốt. Các phím cảm ứng lệnh của Android đã được đưa vào giao diện màn hình. Mặt trước của máy vẫn tạo ấn tượng bởi loa kép BoomSound cũng như camera phụ có độ phân giải lên đến 5 MP. Trong khi đó mặt sau sở hữu thiết kế 2 camera với công nghệ Ultrapixel.

HTC One M8 sở hữu nền tảng Qualcomm Snapdragon 801 MSM8974AB với bộ xử lí lõi tứ 2,5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB. Ngoài bộ nhớ 16 GB/32 GB hoặc 64 GB, HTC còn bổ sung thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ dung lượng tối đa khoảng 64 GB. Pin của máy 2.600 mAh hứa hẹn sẽ mang đến thời gian sử dụng dài hơn 25% so với thế hệ trước. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat cùng giao diện SenseUI 6 mới. Do được nhập về từ Đài Loan nên nội dung hiển thị trên BlinkFeed không được cập nhật các nội dung từ Việt Nam.

Dưới đây là hình ảnh mở hộp HTC One M8 tại TP. Hồ Chí Minh

Ảnh
Máy bao gồm những phụ kiện cơ bản như cáp, sạc và tai nghe.
Ảnh
HTC One M8 sở hữu màn hình Super LCD3 kích thước 5" với độ phân giải Full HD cho khả năng hiển thị ấn tượng.
Ảnh
Mặt lưng với thiết kế kim loại nguyên khối với màu xám có hoa văn kẻ ngang khá sang trọng.
Ảnh
Camera kép và đèn flash hai tông màu là điểm ấn tượng nhất ở mặt sau của HTC One M8.
Ảnh
Cạnh trên là lớp nhựa đen bóng, cổng hồng ngoại đã được tách riêng nên không còn nằm cùng ở vị trí phím nguồn.
Ảnh
Cạnh dưới là cổng microUSB, cổng âm thanh 3,5mm với viền nhựa bao quanh có mức độ hoàn thiện chưa được tốt.
Ảnh
Cạnh trái là khe cắm SIM, thiết kế viền bo cong đem lại cảm giác dễ chịu khi cầm máy.
Ảnh
Máy sử dụng chuẩn nanoSIM, tương tự như iPhone 5S và Lumia 1520.
Ảnh
Cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.
Ảnh
Việc thay thế thẻ nhớ cũng tương tự như thay thế SIM.
Ảnh
Camera của HTC One M8 có nhiều tuỳ chọn khi sử dụng, bao gồm khả năng chỉnh tay đa dạng, chọn chủ thể để lấy nét sau khi chụp.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)