Tuy chưa chính thức được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới nhưng một trang web có tên Ferra tại Nga đã có được những tiếp cận sớm với chiếc Galaxy S5 và qua "mổ xẻ" ban đầu cho thấy mẫu smartphone cao cấp mới của Samsung rất khó để sửa chữa.

Theo đó, các nguồn tin từ trang "mổ xẻ" Galaxy S5 cho thấy, công đoạn có vẻ như khó khăn nhất khi tháo thiết bị đó chính là phần màn hình của máy do Galaxy S5 được Samsung cho lắp ráp bằng một chất kết dính đặc biệt để giữ cho tấm màn hình có thể gắn chặt được với phần thân máy. Tuy nhiên sau khi tháo được bộ phân tưởng chừng như khó khăn này, mọi việcdường như trở nên dễ dàng hơn.

Vì lần đầu tiên được trang bị thêm tính năng chống nước mới theo tiêu chuẩn IP67, do vậy Galaxy S5 có khá nhiều chi tiết được làm một cách tỉ mỉ và công phu để đảm bảo khả năng chống nước tuyệt đối như đã giới thiệu.

Một chi tiết khá thú vị trên Galaxy S5 đó chính là thỏi pin được tích hợp bên trong. Khác hẳn so với các dòng Galaxy trước, thỏi pin lần này không còn được làm thành hình vuông nữa mà được kéo dài hơn trước, một điểm khá tương đồng so với pin trên iPhone hiện nay.

Để có cái nhìn cận cạnh hơn về quá trình "mổ xẻ" Galaxy S5, độc giả có thể xem qua loạt ảnh dưới đây:

Tập ảnh: Mổ xẻ Galaxy S5 (12 hình)

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)