Danh sách rò rỉ về kế hoạch cập nhật giao diện người dùng Sense 6.0 mà HTC mới ra mắt trên HTC One M8 vừa qua vừa được đăng tải bởi tài khoản @LlabTooFeR trên Twitter.

Bảng danh sách cho thấy việc triển khai giao diện người dùng Sense 6.0 dành cho các thành viên smartphone được ra mắt năm 2013 của HTC sẽ nằm trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 7 năm nay.

Các thành viên năm 2013 của HTC nhận được bản cập nhật Sense 6.0 bao gồm One, One Dual SIM, One Max và One mini. Đây là những sản phẩm đều đã nhận được bản cập nhật Android 4.4 KitKat nhưng chỉ đi kèm giao diện người dùng Sense 5.5. Ngoài ra, Sense 6.0 cũng sẽ được cập nhật cho cả Butterfly S.

Cũng theo bảng danh sách thì các thành viên ra mắt năm 2012 của HTC sẽ không nhận được bản cập nhật KitKat lẫn Sense 5.5, ngoại trừ bản cập nhật KitKat + Sense 5.5 đang được thử nghiệm cho phiên bản sử dụng VXL Snapdragon của One XL, nhưng hãng khẳng định sẽ không có Sense 6.0 cho thiết bị này.

Bên cạnh đó, HTC cũng có kế hoạch cập nhật KitKat + Sense 5.5 cho bộ đôi smartphone tầm trung Desire 601 và Desire 700 trong tháng 4.

Theo GSMArena




Bình luận

  • TTCN (0)