Đã có những hình ảnh đầu tiên được cho là mặt sau iPhone bị rò rỉ, cung cấp tới người dùng cái nhìn đầu tiên về smartphone thế hệ tiếp theo của Apple.

Theo những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo được cho là chụp tại bên trong nhà máy của Foxconn - đối tác sản xuất và lắp ráp iPhone cho Apple - cho thấy, máy dường như có thiết kế mỏng hơn, các góc được bo tròn hơn cũng như camera của máy được thiết kế nhô giống như Nexus 5.

Tuy nhiên, độ tin cậy của những hình ảnh này vẫn còn đang gây ra sự tranh cãi bởi những thiết kế của iPhone được hiển thị trên màn hình máy tính chạy ... Windows XP - HĐH chuẩn bị bị Microsoft khai tử trong vài ngày tới đây.

Theo dự đoán từ những hình ảnh này, nhiều người tin rằng Apple đang có kế hoạch đưa iPhone 6 trở thành bản nâng cấp lớn nhất về thiết kế kể từ sau khi iPhone 4 ra đời. Bên cạnh đó, họ cũng kì vọng hơn về khả năng chụp ảnh của camera máy cũng như kính sapphire bảo vệ chống xước cho bộ phận này.

Cho đến thời điểm này, thông số iPhone 6 vẫn đang là điều bí ẩn. Máy được đồn đại là sẽ có bộ VXL tốc độ 2,6 GHz, màn hình hiển thị với mật độ điểm ảnh 389 ppi và sẽ được công bố vào mùa thu năm nay.

Theo Neowin




Bình luận

  • TTCN (0)