Lumigon T2 HD là smartphone sang trọng, tích hợp hệ thống âm thanh nổi tiếng Bang & Olufsen, tai nghe Hi-Fi được quảng cáo cho chất lượng âm thanh rõ ràng nhất trên một mức giá hấp dẫn.

Về cơ bản, Lumigon T2 HD là smartphone có màn hình 4,3 inch cho độ phân giải HD 1280 x 720 pixel, VXL lõi kép Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB, 64 GB hoặc 128 GB. Máy chạy hệ điều hành Android 4.3 hoặc Android 4.4 tùy thuộc bản cập nhật OTA khi T2 HD lên kệ.

Không chỉ có vậy, Lumigon cũng mang đến cho máy một tính năng có tên gọi FrontFlash, về cơ bản là sự xuất hiện của camera 2,4 Mpx ở mặt trước có hỗ trợ đèn flash LED. Ở phía sau, sản phẩm tích hợp camera 13 Mpx với cảm biến nhạy sáng BSI.

Ngoài ra, smartphone T2 HD còn được trang bị các kết nối như Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0 với A2DP, NFC và 4G LTE. Tất cả được bao bọc bởi một thiết kế vỏ thép không gỉ đạt chuẩn đánh giá IP65.

Lumigon T2 HD dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào quý 2 năm nay, cho phép người dùng mua từ trang web của Lumigon và các cửa hàng ủy quyền. Sản phẩm xuất hiện với màu trắng hoặc mạ vàng 24K (giới hạn số lượng). Giá bán khởi điểm là 730 EUR, xấp xỉ khoảng 21,2 triệu đồng, mức giá được xem là hấp dẫn so với các smartphone sang trọng khác trên thị trường.

Tập ảnh: Smartphone Lumigon T2 HD sang trọng (6 hình)

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)