Microsoft sẽ cho giới thiệu Windows Phone 8.1 tại hội nghị BUILD 2014 vào ngày mai, trước khi các sản phẩm chạy hệ điều hành này chính thức được phát hành vào ngày 23/4.

Ảnh

Theo báo cáo từ WP Center thì Microsoft gần đây đã cung cấp cho đối tác của mình phiên bản cuối cùng của Windows Phone 8.1, và điện thoại chạy hệ điều hành di động này sẽ được phát hành vào ngày 23/4. Báo cáo không nêu cụ thể tên điện thoại, như Lumia 630, Lumia 930 hay Samsung Ativ SE, nhưng giới thạo tin cho rằng các thiết bị đó sẽ cập bến thị trường Mỹ đầu tiên.

Các video rò rỉ gần đây đã tiết lộ một số tính năng mới sắp có mặt trên Windows Phone 8.1. Cảnh quay cho thấy hình nền màn hình Start mới, một số hiệu ứng hiển thị khi di chuyển qua màn hình Start, một lựa chọn cho phép người dùng đặt khung bao quanh gạch hiện có và Lumia 630 chạy Windows Phone 8.1 sẽ có nút cảm ứng ngay trên màn hình.

Microsoft sẽ giới thiệu Windows Phone 8.1 vào khoảng ngày 2-4/4, trong khi Nokia cũng được cho là sẽ giới thiệu phiên bản quốc tế của Lumia Icon và chiếc điện thoại màn hình 4,5 inch có tên Lumia 630. Cả 2 thiết bị cầm tay của Nokia dự kiến là những thiết bị Windows Phone 8.1 đầu tiên ra mắt. Không có nhiều thông tin khác được biết đến lúc này.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)